11.05.2556

5 พ.ย. 56 Review sample from Drypers


   วันนี้ได้รับของเล่นชิ้นใหม่ส่งมาทางไปรษณีย์(หลังจากลงทะเบียนไปนานละ ฮ่าๆ)ค่ะ นั่นคือ ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของดรายเพอร์สจ้า!! แต่นแต๊น วันนี้พิมเลยจะมารีวิวให้ดูค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง :)
อ้อ..ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกคลับและขอตัวอย่างฟรีได้ที่ลิ้งค์นี้เลยนะคะ https://www.facebook.com/Drynjoy/app_184783041652058

ซองที่ใส่ไปรษณีย์มาจะเป็นซองกระดาษสีน้ำตาลค่ะไซส์ประมาณ A4 นะคะ แกะออกมาก็จะเจอกับซองสูญญากาศแบบรูดเปิด-ปิดได้ตามรูปค่ะ

ด้านหน้าค่ะ
โดยด้านหน้าจะเป็นรูปของผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆค่ะ


ด้านหลังค่ะ
ด้านหลังจะเป็นคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ และบอกถึงชนิดของๆที่เราได้รับด้วยค่ะ (ตรงขวามือ) ว่า เป็นแบบ นิวบอร์น ชนิด WeeWeeDry หรือชนิด DryPantz พร้อมกับบอกไซส์ค่ะ

พอแกะซองออกมาก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ ของพิมได้รับเป็น ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับเด็กแบบ 2in1 ใช้ได้ทั้งสระผมและอาบน้ำค่ะ (ขวดสีส้ม) และตัวอย่างแพมเพิสชนิดนิวบอร์น 1 ห่อค่ะ ข้างในบรรจุ 1 ห่อเช่นกันค่ะ ^^


Drypers Baby Head To Toe ขนาด 30 มล.


ภาพด้านหลังห่อแพมเพิสตัวอย่างค่ะ 

ปล. ตอนลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์ทดลอง เราสามารถเลือกชนิดของผลิตภัณฑ์ได้นะคะ โดยจะมี 
1. แบบของแรกเกิด (Drypers Soft) รองรับน้ำหนักได้ 5 กก.
2. แบบเทปกาว (Drypers WeeWeeDry) เลือกไซส์ได้ตั้งแต่ S-XXL
3. แบบกางเกง (Drypers DrysPantz) เลือกไซส์ได้ตั้งแต่ S-XXL ค่ะ 

  ส่วนผลิตภัณฑ์ทดลองแบบขวด เค้าไม่มีให้เลือกนะคะ ไม่แน่ใจว่าถ้าคุณแม่ท่านอื่นเลือกชนิดแพมเพิสแบบอื่นแล้วจะได้ผลิตภัณฑ์แบบขวดต่างกันรึเปล่า แต่ในซองที่แนะนำผลิตภัณฑ์เค้าบอกว่า มีเบบี้บาธ/เบบี้แชมพู/เบบี้ไวปส์(กระดาษเปียกอะค่ะ) และเบบี้เฮด ทู โทวอะค่ะ ยังไงก็ลองดูนะคะ :) วันนี้ลาไปก่อน นัดกับคุณหมอครั้งหน้าวันที่ 23 พ.ย. 56 ค่ะ กว่าจะมีเรื่องเล่าคงอีกนานเลย >_< อย่าลืมติดตามกันต่อนะคะ