6.03.2557

1 พ.ค. 57 ฉีดวัคซีนตอน 4 เดือนของเฟรย่า

   วันนี้เป็นวันหยุดค่ะ แต่โชคดีที่คลีนิคฯไม่ได้ปิดทำการ คุณหมอยังมาทำงานตามปกติ วันนี้พิมก็เลยพาเฟรย่าไปฉีดวัคซีนครบกำหนด 4 เดือน ได้วิทตี้มาเป็นผู้ช่วยด้วย -0-
  วันนี้ไม่มีอะไรมาก ขั้นตอนก็ตามปกติคือยื่นใบนัด รอเรียกชื่อ จากนั้นก็ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง ซึ่งนน.เฟรย่าตอนนี้ 6 km. พอดีเป๊ะๆเลย *0* จากนั้นก็มีการนัดพบคุณหมอ ก็มีการถามถึงพัฒนาการต่างๆ และคุณหมอก็ยังคงชื่นชอบผมตั้งๆของเฟรย่าอยู่ดี 555 การฉีดวัคซีนก็เหมือนคราวที่แล้ว คือเฟรย่าร้องไห้แป้บเดียวเอง น่ารักมาก และยิ้มหวานเฟรนลี่ให้ทุกคน xD
  เมื่อเสร็จภารกิจเราได้นั่งรถต่อไปบิ๊กซีแยกบ้านแขก เพราะข้าวสารถุงใหญ่หมด แต่!.. เฟรย่าอึอึ้ !!!! และบิ๊กซีสาขานั้นไม่มีห้องน้ำสำหรับเปลี่ยน Y^Y ทำให้เราต้องกลับบ้านกันมือเปล่า แต่ก็ถือว่าโชคดีอย่างนึงที่เฟรย่าเวลาไปข้างนอกไม่ดื้อไม่เกเรเลย พอวันที่ 10 พ.ค. คุณพ่อพิมเค้าพาไปทานชาบูชิ เฟรย่าก็นิ่งจนคุณพ่อต้องออกปากชมว่าเลี้ยงง่ายมากๆ อาทิตย์ต่อมาก็พาไปบาบีคิวพลาซ่าเลี้ยงวันเกิดวิทตี้กับพิม เฟรย่าก็เล่นตะเกียบบ้างเล็กน้อย แล้วก็นอนหลับ พวกเราก็ค่อยทานอาหารสบายหน่อย แต่พอไปทานสเวนเซ่นต่อปรากฏว่าคิกคึกมากๆ จะคว้าแก้วไอติมคุณพ่อให้ได้ -___- แก้วคุณแม่ไม่เอาซะด้วยนะ

ตอนพาไปฉีดวัคซีนค่ะ
ถ้วยไอติมถ้วยนี่แหละ ที่หนูอยากได้ (ถ้วยข้างๆของคุณแม่ หนูไม่เอาด้วย)

เล่นตะเกียบ ซนนิดๆแต่ไม่เกเรน้าา

เชอะ! อดกินไอติม

ยิ้มหวานหน่อยยย