12.02.2556

30 พ.ย. 56 ซื้อของ :)


อายุครรภ์ : 32 สัปดาห์
   วันนี้เป็นวันที่เซ็นทรัลจัดกิจกรรมลดราคา Midnight sell ถึงเที่ยงคืนค่ะ วันนี้เราก็เลยไปด้ำๆมองๆหาของเล่น (ชิ้นใหญ่) ให้หนูเฟรย่ากัน ตอนแรกไปเห็นเตียงของ Camera สีเขียว หน้าตาแบบตัวนี้ ลิ้งก์ ซึ่งทางห้างบอกว่า ตัวนี้ลด 20% และเป็นตัวขายดีที่เหลือแค่ตัวโชว์กับตัวใหม่อีก 1 ตัวเท่านั้น แต่จริงๆแล้วคุณพ่ออยากได้เป็นแบบเตียงไม้ ก็เลยส่องๆไว้ก่อน แล้วไปทานข้าวเย็นกันก่อน ค่อยกลับมาดูใหม่
 วันนี้มื้อเย็นเป็นสเต๊กซานตาเฟ่ค่ะ *--* (จริงๆอยากกินบาร์บีก้อนแต่คนเยอะ ตั้ง 10 คิวแหน่ะ) เอาหล่ะ หลังจากทานเสร็จแล้ว (ก็ข้ามเรื่องอาหารการกินไปเลยแล้วกัน เดี๋ยวจะทำให้ผู้อ่านและผู้เขียนเกิดหิวขึ้นมาซะเปล่าๆ) เราก็กลับไปดูแผนกเด็กอ่อนอีกครั้ง ด้วยเหตุผลที่ว่าจะหากะละมังอาบน้ำให้น้อง เพราะวิทตี้บอกว่า เดี๋ยวพอเดือนก.พ. ก็มีงาน Baby best buy มาจัดอีก ถึงตอนนั้นค่อยไปดูเตียงเอาก็ได้
 อ่างอาบน้ำที่เราสนใจกันคือ ตัว Safety 1st ตัวนี้ใช้ได้ถึงอายุ 2 ขวบ แถมผ้าตาข่าย มีที่ใส่ขวดแชมพู สบู่ จุกระบายน้ำ และที่วางฝักบัว  ก้นด้านล่างเป็นร่องๆเอาไว้ให้น้องนั่งพอดีกับตัว ทำให้ไม่จมน้ำ รุ่นนี้พนักงานบอกว่าเหลืออยู่ 3 ตัว T-T แอบไม่ค่อยชอบนิดๆเพราะว่า คราบดำๆมันเยอะ แต่ไม่เป็นเอามาขัดๆก็หาย 

 

  จากนั้นพนักงานก็แนะนำว่าสนใจเดินดูสินค้าอื่นๆเพิ่มเติมไหม๊..หมอน เตียง แพมเพส ฯลฯ ซึ่งวิทตี้เค้าสนใจเก้าอี้นั่งเล่นรูปใบไม้ของ mamas&papas และอีกตัวนึงสีดำที่จัดรายการอยู่ แต่พิมว่ามันไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ ดูเตียงดีกว่า พวกเราก็เลยกลับมาดูเตียงของ Camera กันอีกทีนึง ตอนแรกวิทตี้เค้าไม่ค่อยชอบเพราะรู้สึกว่าเตียงด้านข้างมันนิ่ม เหมือนฟองน้ำ กลัวว่าลูกนอนแล้วจะปวดหลัง แต่ทีนี้พอจับตรงกลาง ปรากฏว่า อ้าว ตรงกลางมันหนาและแข็งนี่นา ก็เลยมาพิจารณากันใหม่ว่าตัวนี้น่าสนใจดี ระหว่างนั้นก็เหลือบไปเห็นกล่องเตียงเด็กสำเร็จรูป เป็นรูปคุณพ่อกับคุณแม่นอนด้วยกันโดยมีเจ้าตัวเล็กนอนอยู่ตรงกลาง เราก็เลยคิดกันว่า ถ้าซื้อเตียงไม้มา เวลานอนก็ไม่ได้เห็นหน้าน้องอะสิ จะดูทีก็ต้องลุกขึ้นมา แถมนอนกับเราก็ไม่ได้ด้วย ถ้าย้ายบ้านก็ขนลำบาก แต่ถ้าเป็นเตียงที่เหมือนแบบฟูกๆ เราก็นอนด้วยกันได้ วิทตี้ก็เห็นด้วย ก็เลยคิดว่าซื้อเตียงของ Camera ไปดีกว่า ไม่เอาเตียงไม้ละ 
  ทีนี้เตียงจะมี 2 รุ่น คือรุ่นแบบตัวเล็ก กับ แบบรุ่นตัวใหญ่ ตอนแรกเราก็คิดกันว่า เราเอารุ่นตัวเล็กไปดีกว่ามั้ง รุ่นตัวใหญ่สามารถนอนได้ถึงอายุ 5-6 ขวบโน่นเพราะมันค่อนข้างกว้างและยาว แต่ป่านนั้นเราก็คงอยากเอาตัวเล็กมานอนกอดด้วยกันแล้วหล่ะ แต่วิทตี้คิดไปคิดมา อืม...เอาตัวใหญ่ไปดีกว่าเพราะมันกว้างกว่าจะได้เอาไว้ให้น้องกลิ้งกลุกๆเล่น สุดท้ายเราก็สอยเตียงกับอ่างอาบน้ำมาอย่างละ 1 ชิ้น A_A

  ทีนี้ไปดูพวกแชมพูและครีมอาบน้ำ ตัวที่พิมเล็งไว้คือ Babymild แบบวิป ขวดสีเขียวๆ หน้าตาแบบนี้ (ตัวที่ 2 จากซ้ายมือ)


ซึ่งตัวนี้เค้าไม่ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา อดไป และแป้งโคโดโมะแบบไม่ฟุ้ง ซึ่งหาไม่เจอว่าอยู่ตรงไหน 555
วันนี้ก็เลยได้ไป 2 ชิ้นหนักๆ สำหรับของเล่นของตัวเล็กค่ะ  :)
ปล. อาทิตย์นี้ท้องลายซะแล้วอ่าาา >_<